‘แข้งเทพ’ บุกถล่ม สมุทรสาคร ทะลุ 16 ทีม โตโยต้าลีกคัพ

‘แข้งเทพ’ บุกถล่ม สมุทรสาคร ทะลุ 16 ทีม โตโยต้าลีกคัพ

การแข่งขันโตโยต้า ลีก คัพ ฤดูกาล 2018 รอบ 32 ทีม ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสาคร ‘แข้งเทพ’ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยกพลบุกมาเยือน “สำเภาผยอง” ไทยยูเนียน สมุทรสาคร เอฟซี ด้านเจ้าถิ่นส่งตัวหลักลงทำศึกครบทุกตำแหน่ง ฝั่งทีมเยือนส่งชุดสำรองลงส่วนใหญ่ เพราะว่าเก็บกำลังหลักสำหรับเกมสำคัญกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

เปิดฉากเริ่มเกมเพียง 4 นาที “แข้งเทพ” ได้ลูกจุดโทษหลังจาก ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร เลี้ยงบอลเข้าเขตโทษและโดนสกัดล้มลง เป็นธีรเทพวิโนทัยรับหน้าที่สังหารและยิงเข้าไปอย่างเฉียบคม ส่งผลให้ “แข้งเทพ” ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 5 นาทีที่ 16 จากลูกเปิดทางฝั่งซ้ายของ วันชัย และเป็น สิทธิโชค กันหนู เทคตัวขึ้นโหม่งบอลย้อนเข้าเสาแรก เป็นประตูขึ้นนำ 2-0

จากนั้นนาทีที่ 22 ฝั่งเจ้าบ้านเกือบได้ประตูขึ้นนำหลังจาก กฤษณ เกษมกุลวิไล ได้เทคตัวขึ้นโหม่งกดลงพื้น แต่บอลกระดอนข้ามคานออกไป นาทีที่ 28 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ส่ง จิรายุ เนียมไธสง ลงมาแทน สิทธิโชค กันหนู ที่บาดเจ็บ ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้ หมดครึ่งแรก ทรู แบงค็อก นำ ไทยยูเนียน สมุทรสาคร 2-0

ครึ่งหลัง ทีมเยือนยังทำได้ดีกว่า นาทีที่ 74 “แข้งเทพ” มาได้ประตูที่ 3 จาก จักรพันธ์ พรใส ทำประตูแรกในสีเสื้อของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จากนั้นนาทีที่ 80 ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม เป็นอีกคนที่เบิกสกอร์แรกให้กับตัวเองในสีเสื้อของ ทรู แบงค็อก หลังจากยิงให้ “แข้งเทพ” นำห่าง 4-0 ถัดมา 2 นาที แข้งเทพได้ประตูที่ 5 จาก จักรพันธ์ พรใส ยิงประตูที่สองของตัวเอง หมดเวลาการแข่งขัน แข้งเทพ เอาชนะ สำเภาผยอง ไป 5-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกโตโยต้า ลีก คัพ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ไทยยูเนียน สมุทรสาคร เอฟซี : ธีรวัฒ ปินประดับ (GK), วิรัตน์ นาคปาน, พิศาล เสาวดี, สุริยา กุพะลัง, เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้, ธนกร โวหารคล่อง, ศราวุธ ทองโกฏ, พงศ์พัทธ์ หลิวรุ่งเรือง, ก็อง แซด ไน, กฤษณ เกษมกุลวิไล และศราวุธ ธรฤทธิ์

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด : ศุเมธี โคกโพธิ์ (GK), เอกชัย สำเร, กฤษฎา นนทรัตน์, สถาพร แดงสี, วันชัย จารุนงคราญ, ธีรเทพ วิโนทัย, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, กษิดิศ ซีกฮาร์ท, ร็อบสัน แฟร์นานเดส, ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม และสิทธิโชค กันหนู

ข้ามไปยังทูลบาร์