ล็อกถล่มทลาย เลกาเนส รัวยิง 2 นาที 2 ลูกแซงทุบ บาร์เซโลน่า

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดที่ 6 เมื่อ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ออกไปเยือน เลกาเนส ซึ่งยังไม่ชนะใคร อยู่ก้นตาราง

บาร์เซโลน่า
REUTERS/Sergio Perez

เป็นฝ่าย บาร์ซ่าที่ออกนำก่อน จากจังหวะที่ ลีโอเนล เมสซี พลิกมาให้ คูตินโญ่ จับลั่นบอลลอยสูง แต่กลายเป็นดีไม่มีกองหลัง เลกาเนส ตามติด คูตินโญ่ ตั้งป้อมหวดโครม เข้าไปตุงตาข่ายในนาที 12 เป็นประตูที่ 2 ในฤดูกาลนี้

 REUTERS/Sergio Perez
REUTERS/Sergio Perez
Soccer Football – La Liga Santander – Leganes v FC Barcelona – Butarque Municipal Stadium, Leganes, Spain – September 26, 2018 Barcelona’s Lionel Messi in action with Leganes’ Mikel Vesga REUTERS/Sergio Perez

เกมไม่ได้จบลงด้วยชัยชนะของบาร์เซโลน่าง่ายๆ  เมื่อเลกาเนส บุกจี้ใส่ เกราร์ด ปิเก้ และ  โทมัส แฟร์มาเล่น ซึ่งกลายเป็นบ่อน้ำมันในเกมนี้ และ ได้สองประตูแซงนำในช่วงเวลาเพียง 2 นาที ในนาที  52 จาก นาบิล เอล ซาห์ และ ต่อด้วย นาที 53  ปิเก้ สกัดพลาด บอลไปเข้าทาง ออสการ์ ล้มตัวยิงโล่งๆ ให้ทีมออกนำพลิกล็อก 2-1 จากนั้น เลกาเนส ยิ่งเล่นยิ่งได้ใจ ไม่เน้นเกมรับรักษาสกอร์ ซ้ำ เดินหน้าบุกแหลกใส่ บาร์เซโลน่า ชนิดไม่เกรงกลัวศักดิ์ศรี และเกือบได้ประตูที่ 3 หลายครั้ง

จบเกม เลกาเนส คว้าชัยเป็นนัดแรกด้วยการยัดเยียดความพ่ายแพ้นัดแรกในฤดูกาลให้ บาร์เซโลน่า 2-1  และบาร์เซโลนา มีโอกาสจะโดน เรอัล มาดริด แซงขีึ้นเป็นจ่าฝูงจากการมี 13 แต้ม แต่ มาดริด แข่งน้อยกว่า

ข้ามไปยังทูลบาร์