มีสะดุ้ง! 2 แข้งเบลเยียม ส่งคำเตือนถึงอังกฤษ ก่อนดวลบอลโลก

มีสะดุ้ง! 2 แข้งเบลเยียม ส่งคำเตือนถึงอังกฤษ ก่อนดวลบอลโลก

2 ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ออกมาส่งคำเตือนถึง ทีมชาติอังกฤษ ก่อนดวลกันในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 25 มิ.ย. ว่า มารูน เฟลไลนี กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ติโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูของเชลซี 2 นักเตะทีมชาติเบลเยียม ยืนยัน ทีมของเขาจะสู้อย่างเต็มที่ในเกมเจอ อังกฤษ นัดชี้ชะตาแชมป์กลุ่มจี ศึกฟุตบอลโลก 2018

เฟลไลนี กล่าวว่า “ฟอร์มการเล่นที่นี่ของเรา เราทำได้ 5 ประตูและความมั่นใจชของเราก็ดีเลยล่ะ ดังลั้นเราต้องลุยต่อไป ทุกคนรู้ดีว่าเรามีนักเตะคุณภาพหลายคน เราเล่นกันเป็นทีม และนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด เราเล่นร่วมกัน เราสู้ร่วมกัน และเต็มไปด้วยสปิริต แล้วจะได้เห็นกันในเกมต่อไปและหลังจากนั้นเช่นกัน”

กูร์ตัวส์ กล่าวว่า “สำหรับผมแล้วมันคือความภาคภูมิใจนะ ผมไม่อยากกลับไปอังกฤษในเดือนกรกฎาคมด้วยความรู้สึกของผู้แพ้ ผมอยากชนะ และผมคิดว่าทุกคนในทีมก็รู้สึกแบบนั้น แน่นอนว่าเราผ่านเข้ารอบแล้ว ส่วนอังกฤษก็น่าจะพักนักเตะบางคน เรามีนักเตะที่มีใบเหลืองติดตัว และเราไม่ต้องการให้พวกเขาเหล่านั้นพลาดเกมรอบ 16 ทีม มันไม่สำคัญว่าเราจะแพ้หรือชนะเพราะเราเข้ารอบไปแล้ว แต่ผมจะบอกว่ามันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรี ทุกคนต้องการชนะ พวกเขามีหลายคนที่เรารู้จัก และพวกเขาก็รู้จักพวกเราหลายคนเช่นกัน”

ข้ามไปยังทูลบาร์