ถึงเวลาแตกหัก?! มูรินโญ เดือด ป๊อกบา เลือกจัดปาร์ตี แทนเข้าแคมป์ซ้อม

ถึงเวลาแตกหัก?! มูรินโญ เดือด ป๊อกบา เลือกจัดปาร์ตี แทนเข้าแคมป์ซ้อม

สำนักข่าวหลายสำนักในต่างประเทศรายงานตรงกันว่าความสัมพันธ์ระหว่าง โชเซ มูรินโญ กุนซือทีม “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ปอล ป๊อกบา กองกลางดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก 2018 เริ่มเข้าขั้นวิกฤต หลังจากที่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ไม่พอใจที่นักเตะเลือกจะไปจัดปาร์ตีที่ลอส แองเจลิส สหรัฐอเมริกา ในช่วงวันหยุุด แทนที่จะเลือกกลับมาซ้อมกับทีมก่อนกำหนดตามที่ มูรินโญ ร้องขอ

ก่อนหน้านี้เคยมีกระแสว่า มูรินโญ ไม่พอใจป๊อกบา ที่ออกมาพูดเรื่องการย้ายทีมเมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่ล่าสุดปัญหาระหว่างทั้งคู่จะทวีคูณเข้าไปอีก

มูรินโญ ได้ออกมาแจ้งอย่างชัดเจนว่าต้องการให้นักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำศึกฟุตบอลโลก 2018 หั่นวันหยุกพักร้อนของตัวเองและกลับมาเข้าแคมป์ซ้อมก่อนกำหนดเพื่อเตรียมตัวสำหรับการล่าแชมป์ในฤดูกาลใหม่

ซึ่งนักเตะส่วนใหญ่ล้วนตอบตกลงในคำขอของเฮดโค้ช แต่กลับกัน ตุ๊ตโตสปอร์ต สื่อในอิตาลี รายงานว่า ป๊อกบา ไม่เลือกที่จะทำตามคำแนะนำของมูรินโญ ด้วยการเลือกที่จะพักผ่อนที่ลอส แองเจลิส พร้อมกับจัดปาร์ตีใหญ่กับครอบครัว และเพื่อนๆในทีมชาติ

ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่า บาร์เซโลนา และ ยูเวตุส เป็นสองสโมสรที่พร้อมจะดึงตัวป๊อกบาไปร่วมทีม หากเขาต้องโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข้ามไปยังทูลบาร์