ตำนานผีแดง! พูดถึง ‘ป็อกบา’ ก่อนนำฝรั่งเศส ลุยศึกฟุตบอลโลก

ตำนานผีแดง! พูดถึง ‘ป็อกบา’ ก่อนนำฝรั่งเศส ลุยศึกฟุตบอลโลก

นักเตะระดับตำนานของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ออกมาพูดถึงแข้งรุ่นน้องอย่าง “พอล ป็อกบา” มิดฟิลด์ล้านทรงผมก่อนที่จะนำทีมชาติฝรั่งเศส ลุยศึกฟุตบอลโลก…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน วันที่ 4 มิ.ย. ว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักเตะระดับตำนานของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวถึง พอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ก่อนที่ศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้จะเกิดขึ้น

เป็นที่เข้าใจกันว่า ศึกฟุตบอลโลก 2018 จะเปิดฉากฟาดแข้งกันอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน นี้ และในครั้งก่อนทัพ “เล เบลอส์” ที่ได้เป็นเจ้าภาพรอบก่อนก็จบด้วยอันดับรองแชมป์ หลังมาโดนพิษของ มาริโอ เกิทเซ ยิงประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษ นาทีที่ 113 พาทีมชาติเยอรมนี เอาชนะไปได้ 1-0 คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 4

ล่าสุด เฟอร์ดินานด์ ออกกล่าวถึง ป็อกบา ว่า “มันเป็นเรื่องยากที่เขา (พอล) จะประกาศศักดาในทัวร์นาเมนต์ระดับโลกครั้งนี้ เรามีแรงกดดันมากมายจากทั้งสโมสรที่ไม่อาจโชว์ด้านที่ดีออกมาได้ แต่สำหรับผมเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาต้องการเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม มิเชล พลาตินี และ ซีเนดีน ซีดาน”

“พอล มีการเล่นที่ดี เขาต้องการเป็นผู้ชนะอยู่ตลอดเวลา และอย่างที่บอกไปว่า มันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเขามีแรงกดดันจากแฟนบอลทีมชาติฝรั่งเศสที่คาดหวังเป็นอย่างมากในตัวเขา และผมก็อยากจะเห็นเขาทำในสิ่งนี้ได้นะ เขามีหัวจิตหัวใจที่เข้มแข็ง เขามีโอกาสที่จะทำเช่นนั้นได้ ผมเอาใจช่วย”

แนะนำ

ข่าวกีฬา ฟุตบอลวันนี้ | "พี่ต้า"รับผิดหวังปืนส่อแชมป์หลุดมือ
มาครง เก็บอาการไม่อยู่หลุดเฮสนั่นกลางบ๊อกซ์วีไอพี หลัง ฝรั่งเศส ผงาดแชมป์โลก
"เยอรมนี"ปรับหมาดบด"สวีเดน"
รายงานข่าวฟุตบอลประจำวันอังคาร 5 พฤษภาคม ภาษาอีสานม่วนขักม่วยหลาย ! -ขอบสนามเสียงอีสาน
วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ดบอล วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 By ช็อตเด็ดบอลเต็ง
สรุปข่าวฟุตบอลล่าสุด | วันที่ 1 ก.พ. 2566 - สรุปตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ครบหมดทุกดีลสำคัญ !!
ชูเสื้อแล้วครับ ซัมเมอร์2023 EP.06 | #คนคอบอล
วิเคราะห์บอลวันนี้ ไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน บอลไทย / กล้าtk / ราชบุรี พบ เชียงราย / อุทัยธานี พบ สุโขทัย
ข้ามไปยังทูลบาร์