ตลาดเดือด ! สิงห์ ปะทะ หงส์ ทุ่ม 44 ล้านกระชากดาวเตะแซมบ้า

ตลาดเดือด ! สิงห์ ปะทะ หงส์ ทุ่ม 44 ล้านกระชากดาวเตะแซมบ้า

​เชลซี เปิดเจรจากับตัวแทนของดาวเตะแซมบ้า ซึ่งเล่นอยู่ใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส เพื่อดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่าง ​ลิเวอร์พูล ก็มีข่าวให้ความสนใจเช่นกัน ตามรายงานของสื่อเมืองน้ำหอม

Sud-Ouest สื่อของฝรั่งเศส ระบุว่า มัลคอม ดาวรุ่งชาวบราซิลเลียน ที่ในฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มร้อนแรง ทำไป 12 ประตู  7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 35 นัดให้กับ บอร์กโดซ์ กำลังเป็นที่เตะตาบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก โดยมี เชลซี ที่ให้ความสนใจอย่างจริงจัง

 

รายงานข่าวกล่าวว่า ทีมงานของสตาร์แซมบ้าได้เดินทางไปยัง อังกฤษ เพื่อพูดคุยเรื่องการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก โดย ได้พบกับฝ่ายบริหารของ เชลซี ที่ ลอนดอน มาแล้ว

หาก สิงห์บลู ต้องการตัว มัลคอม พวกเขาจะต้องจ่ายค่าตัวราว ๆ 50 ล้านยูโร หรือ 44 ล้านปอนด์ แม้ว่ายังมีปัญหาเรื่องตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่อยู่ก็ตาม

นอกจากนี้ เอเยนต์ของนักเตะยังได้มีการพูดคุยกับทาง ลิเวอร์พูล ซึ่งกำลังมองหาตัวตายตัวแทนของ คูตินโญ แต่ไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้

ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน ทีมดังใน เซเรีย อา ที่ซีซันหน้าจะได้ไปเล่นในฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ได้โผล่ขึ้นมาเป็นแคนดิเดตในการคว้าตัวสตาร์บอร์กโดซ์ และได้มีการพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการไปแล้ว

ข้ามไปยังทูลบาร์