คล็อปป์ เผยกะไว้แล้ว อลิสสัน ต้องมีพลาด – ปูแอล เสียดายเลสเตอร์ไร้แต้ม

คล็อปป์ เผยกะไว้แล้ว อลิสสัน ต้องมีพลาด – ปูแอล เสียดายเลสเตอร์ไร้แต้ม

คล็อปป์ – เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล เผยหลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกไปชนะ “สุนัขจิ้งจอก”เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 โดยพูดถึงกรณีที่นายทวารอย่าง อลิสสัน เบ็กเกอร์ ทำพลาดจนเสียประตู ว่าตนคาดการณ์เรื่องนี้ไว้อยู่แล้ว

เกมนี้ลิเวอร์พูลนำก่อน 2 ประตูจาก ซาดิโอ มาเน นาที 10, โรแบร์โต ฟีร์มิโน นาที 45 จากนั้นนาที 63 อลิสสันพยายามล็อกหลบ เคเลชี อิเฮียนาโช กองหน้าเลสเตอร์ แแต่โดนแย่งได้ อิเฮียนาโชจึงจ่ายต่อให้ ราชิด เกซซัล ยิงเข้าไปง่ายๆ และเป็นประตูแรกที่ลิเวอร์พูลเสียในฤดูกาลนี้

คล็อปป์กล่าวว่า “ผมคิดไว้แล้วว่ามันจะต้องเกิดขึ้น แต่ไม่คิดว่าจะมาตั้งแต่เกมนี้เลย ซึ่งผมคิดว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีกในเกมหน้า เขาตระหนักถึงความผิดพลาด ส่วนหนึ่งเราส่งบอลกลับไปให้ผู้รักษาประตูบ่อยครั้ง กระนั้นบรรดานักเตะจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีแก้ปัญหาแบบอื่นด้วย”

ขณะที่ โคลด ปูแอล กุนซือเลสเตอร์ รับผิดหวังที่แพ้เนื่องจากทีมเล่นกันได้ดี “ผมผิดหวังเพราะนักเตะทำดีที่สุดแล้ว เราเล่นครึ่งหลังได้อย่างน่าอัศจรรย์ บีบพื้นที่ได้ดี และมีโอกาสมากมายที่จะกลับมาสู่เกมนี้ มันน่าเสียดายที่ครึ่งแรกเราเสียประตูที่ 2 ในช่วงท้ายครึ่งแรก ซึ่งทำให้เป็นเรื่องยากที่จะกลับมา”

ข้ามไปยังทูลบาร์