เอาแล้ว! ‘ลอฟเรน’ เปิดฉากพูดถึง ‘รามอส’ ปมแตะไหล่ ‘ซาลาห์’

เอาแล้ว! ‘ลอฟเรน’ เปิดฉากพูดถึง ‘รามอส’ ปมแตะไหล่ ‘ซาลาห์’

“เดยัน ลอฟเรน” แนวรับตาหมากรุกของ “ลิเวอร์พูล” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาพูดถึง “เซร์คิโอ รามอส” ที่เอามือไปแตะไหล่ “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” ในพิธีจับสลากแบ่งกลุ่มยูซีแอล…

© ไทยรัฐออนไลน์ ภาพประกอบข่าว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 31 ส.ค. ว่า เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังชาวโครเอเชียของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดถึง เซร์คิโอ รามอส กองหลังชาวสเปนแห่ง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ที่เอามือไปแตะไหล่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในพิธีจับสลากแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2018-19 รอบแบ่งกลุ่ม

เป็นที่เข้าใจกันว่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เอาชนะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 3-1 ในรายการเดียวกันเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยอีกหนึ่งไฮไลต์ของความผิดพลาด ลอริส คาริอุส นั่นก็คือ จังหวะปะทะกันของ เซร์คิโอ รามอส และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งรายหลังเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว

ล่าสุด ลอฟเรน ออกมากล่าวสั้นๆ ถึงจังหวะที่ รามอส เดินผ่านพร้อมเอามือสัมผัสไหล่ซึ่งเป็นจุดเดียวกันที่อดีตแข้ง “หมาป่าแห่งกรุงโรม” โรมา ได้รับบาดเจ็บว่า “ผมไม่ประทับใจทางเลือกยูฟ่าที่จัดที่นั่งแบบนั้น และผมไม่มีความสุขที่เห็น รามอส เอาแตะไหล่ ซาลาห์ ผมเข้าใจความรู้สึกของ ซาลาห์ ดีว่าเขารู้สึกอย่างไร”.

ข้ามไปยังทูลบาร์