ไม่ได้ล้ม! โค้ชเบ๊ ยันจัดทัพสู้ชัยนาทเต็มที่ – แจงดราม่าไม่ส่งต่างชาติเป็นนโยบายสโมสร

ไม่ได้ล้ม! โค้ชเบ๊ ยันจัดทัพสู้ชัยนาทเต็มที่ – แจงดราม่าไม่ส่งต่างชาติเป็นนโยบายสโมสรไม่ได้ล้ม! โค้ชเบ๊ ยันจัดทัพสู้ชัยนาทเต็มที่ – แจงดราม่าไม่ส่งต่างชาติเป็นนโยบายสโมสร

จากกรณีดราม่าในเกมที่ สุพรรณบุรี เอฟซี แพ้คาบ้านต่อ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-2 ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดสุดท้าย ซึ่งมีผลทำให้ชัยนาท ฮอร์นบิล สร้างปาฏิหาริย์รอดตกชั้น และส่งบางกอกกลาส ที่เปิดรังแพ้ นครราชสีมา 1-2 ตกชั้นเป็นทีมที่ 5 โดยสุพรรณบุรี ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทั้งเรื่องที่ไม่ส่งผู้เล่นต่างชาติลงสนาม และถูกตั้งข้อสงสัยว่าเล่นไม่เต็มที่

ล่าสุด “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ที่เพิ่งหมดสัญญากับสุพรรณบุรี เอฟซี เผยว่า ก่อนอื่นเลยที่อยากจะชี้แจงคือเรื่องไม่ส่งนักเตะต่างชาติลงในนัดสุดท้าย มันเป็นนโยบายของสโมสร ที่ต้องการจะพักตัวนักเตะ รวมถึงกลัวแข้งต่างชาติที่ยืมมาจากเชียงราย ยูไนเต็ดอย่าง คลีตัน ซิลวา เกิดอาการบาดเจ็บและต้องให้ทางสุพรรณบุรี เป็นฝ่ายรักษา อย่างไรก็ตามเมื่อถึงแมตช์แข่งขัน ทีมเรามีสกอร์ตามอยู่ ตนก็ตั้งใจส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงไปแก้เกมเพราะต้องการสู้อย่างเต็มที่ แต่ก็ถูกห้ามไว้ซึ่งเป็นเหตุผลเรื่องนโยบายสโมสรดังกล่าว ทำให้เกิดอารมณ์หงุดหงิดอย่างที่เห็น

“ตอนนี้มันมีกระแสโจมตีตัวผม และนักเตะมากมาย ผมขอยืนยันว่าในวันที่เจอกับชัยนาท ตัวผม และนักเตะทุกคนเล่นอย่างเต็มที่และสุดความสามารถเท่าที่จะทำได้แล้ว จึงอยากออกมาชี้แจงว่ามันเป็นเรื่องของนโยบายสโมสร” โค้ชเบ๊ กล่าวปิดท้าย

ข้ามไปยังทูลบาร์