เติมกระสุน ! คล็อปป์ ล่ากองหน้าดาวรุ่ง อัซซูรี เสริมแนวรุก

เติมกระสุน ! คล็อปป์ ล่ากองหน้าดาวรุ่ง อัซซูรี เสริมแนวรุก

​สื่อจากแดนมะกะโรนี รายงานว่า ​ลิเวอร์พูล กำลังจะเข้าร่วมวงไล่ล่านักเตะดาวรุ่งจาก กัลโช เซเรีย อา เพื่อดึงมาสริมเกมรุกในช่วงปิดฤดูกาล

Gazzetta ระบุว่า ​เยอร์เก้น คล็อปป์ พร้อมล่าลายเซ็นต์ของ เฟเดริโก เคียซา ศูนย์หน้าของ ฟิออเรนตินา ทีมดังในอิตาลี ร่วมกับทีมยักษ์ใหญ่อื่น ๆ ที่กำลังจับตามองดาวรุ่งรายนี้เช่นกัน

เคียซา โชว์ฟอร์มให้กับทีมม่วงมหากาฬได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซันนี้ ทำไป 6 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ ในตำแหน่งกองหน้าตัวริมเส้น จนทำให้เจ้าตัวถูกเรียกติดทีมชาติอิตาลีไปเรียบร้อยแล

 

คุณสมบัติที่โดดเด่นของแข้งดาวรุ่งรายนี้คือ มีค่าเฉลี่ยการยิงประตู และการเลี้ยงบอลต่อเกมสูงติด 1 ใน 10 ของลีกแดนมะกะโรนี ทั้ง ๆ ที่เพิ่งขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่เป็นซีซันที่สองเท่านั้น

ทีมใน กัลโช เซเรีย อา อย่าง อินเตอร์ มิลาน, นาโปลี, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ต่างกำลังจับตามองสถานการณ์ของดาวรุ่งรายนี้อย่างใกล้ชิด รวมทั้ง 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ ที่มีข่าวว่าอยู่เช่นกัน

คล็อปป์ ต้องการเสริมผู้เล่นเกมรุกให้มีตัวเลือกมากยิ่งขึ้น เนื่องจากเพิ่งได้บทเรียนจากนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ผ่านมา หลังจากที่ทีมเสีย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ช่วงครึ่งแรก ทำให้ตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบ และไม่มีตัวผู้เล่นที่สามารถพลิกเกมได้

เดอะค็อป ทั้งหลายต่างหวังให้ การทำงานในช่วงปิดซีซันนี้ประสบความสำเร็จเหมือน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ที่ทาง ไมเคิล เอ๊ดเวิร์ด และทีมงานจัดการดึงผู้เล่นแนวรุกคนสำคัญอย่าง ซาดิโอ มาเน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เข้าสู่ทีม จนทำให้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่มีเกมรุกที่น่ากลัวที่สุดทีมหนึ่งในยุโรป

ข้ามไปยังทูลบาร์