โจ ฮาร์ต ขอลาดขาดแมนฯ ซิตี้ เพื่ออนาคต – ชี้อยากเป็นคนสำคัญ

โจ ฮาร์ต ขอลาดขาดแมนฯ ซิตี้ เพื่ออนาคต – ชี้อยากเป็นคนสำคัญ

โจ ฮาร์ต นายทวารชาวอังกฤษ เปิดเผยกับสำนักข่าวบีบีซี ว่า ตนต้องการที่จะย้ายทีมอย่างถาวร หลังจากที่ 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา มือกาววัย 31 ปีรายนี ถูกทีม“เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ปล่อยให้ โตริโน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งาน

โดย ฮาร์ต ซึ่งคาดว่าจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ เผยถึงเรื่องราวของตัวเอง ว่า “สิ่งที่ผมทำเมื่อ 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นเพราะผมต้องการจะติดทีมชาติไปเล่นฟุตบอลโลก ผมเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ และเล่นในลีกระดับสูงมาเป็นเวลานาน และผ่านอะไรมาแล้วมากมาย ผมต้องการจะเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสร และคิดว่าทางเดียวที่จะทำให้มันเป็นจริงได้ คือ ต้องย้ายทีมแบบถาวร”

“ผมจำเป็นต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องสำหรับตัวเองและครอบครัว และผมจำเป็นต้องตัดสินใจ แน่นอนว่ามันไม่ง่าย แต่สถานการณ์จะได้รับการแก้ไข ผมพร้อมที่จะเล่นในทุกลีก ซึ่งผมเคยแสดงให้เห็นมาแล้ว ด้วยการไปเล่นที่เซเรีย อา และผมรักที่นั่น ต้องบอกผมไม่เกี่ยงว่าจะได้ไปเล่นที่นี่ ตอนนี้ผมเปิดกว้างสำหรับข้อเสนอ และต้องการจะทำในสิ่งที่ถูกต้อง”

สำหรับผลงานที่ผ่านมา ฮาร์ต เคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก กับ แมนฯ ซิตี้ มาแล้ว 2 สมัย เมื่อฤดูกาล 2011-12 และ 2013-14 รวมถึงแชมป์เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2010-11

ข้ามไปยังทูลบาร์