แมนยู คว้า “ลี แกรนท์” มือกาววัยเก๋า เฝ้าเสา

แมนยู คว้า “ลี แกรนท์” มือกาววัยเก๋า เฝ้าเสา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จัดการเซ็นสัญญากับ ลี แกรนท์ ผู้รักษาประตูวัย 35 ปี จาก สโต๊ค ซิตี้ พร้อมกับมอบสัญญาให้แบบเน้นๆ 2 ปีเต็ม

“ปีศาจแดง” ต้องการตัวมาเป็นมือสามต่อจาก ดาบิด เด เคอา และ เซร์คิโอ โรเมโร่ เพราะ โจเอล เปเรย์ร่า จะถูกส่งออกไปให้ทีมอื่นยืมตัว

ล่าสุด “ปีศาจแดง” เปิดตัว ลี แกรนท์ เป็นที่เรียบร้อยโดยสื่อรายงานว่าค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 1 ล้านปอนด์

แกรนท์ เปิดใจกับ ManUtd.com ว่า การย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นความฝันของผมมานานแสนนานแล้ว มันเกิดขึ้นนับตั้งแต่ผมจำความได้ นี่คือโอกาสที่ผมไม่สามารถปล่อยผ่านได้ ผมตื่นเต้นมากๆที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งประวัติศาสตร์” แกรนท์ เปิดใจผ่านเว็บไซด์หลักของสโมสร

“ผมสนุกในทุกๆโมเมนท์ของอาชีพตัวเองและตอนนี้ผมก็พร้อมที่จะเรียนรู้และพัฒนาตัวเองเคียงข้างนักเตะดีๆมากมาย ในขณะเดียวกันนั้นผมก็อยากจะใช้ประสบการณ์ของตัวเองช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

“ผมขอบคุณอย่างมากสำหรับคนที่สนับสนุนการผจญภัยของผมครั้งนี้ ผมกำลังมองหน้าถึงการเจอเพื่อนร่วมทีมและมอบทุกๆอย่างเพื่อสโมสรกับฤดูกาลที่จะมาถึง”

แกรนท์ ป้องกันประตูในถิ่นเบ็ท365 สเตเดี้ยมมาเกือบ 2 ปีโดยฤดูกาล 20161/17 คือไฮไลท์เมื่อเขาได้ลงทำหน้าที่ 31 นัดในพรีเมียร์ลีกแทน แจ็ค บัตแลนด์ ที่เจ็บยาวและได้รับเลือกเป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมสโมสรประจำปีนั้น

ขณะเดียวกัน สโต๊ค ได้คว้าตัว อดัม เฟเดริชี่ มือกาวชาวออสเตรเลียนจาก เอเอฟซี บอร์นมัธ มาแทนที่ แกรนท์

ข้ามไปยังทูลบาร์