แค่เปลี่ยนแผน ! ราชัน ไม่ยอมแพ้ พร้อมล่ากุนซือ พรีเมียร์ลีก ต่อไป

แค่เปลี่ยนแผน ! ราชัน ไม่ยอมแพ้ พร้อมล่ากุนซือ พรีเมียร์ลีก ต่อไป

หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน ลาออกจากตำแหน่งกุนซือ เรอัล มาดริด ชนิดช็อคแฟนบอลทั้งโลกเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ราชันชุดขาว ได้มีข่าวกับเทรนเนอร์โปรไฟล์ดีหลายคน

Mirror สื่อในอังกฤษวิเคราะห์ว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เฮดโค้ช ​ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของทีมจากเมืองหลวงแดนกระทิงดุทันที หลังการจากไปของ ซีดาน

เป็นที่ทราบกันดีว่า ยุทธวิธีของ ราชันชุดขาว เมื่อต้องการดึงตัวนักเตะคนใดก็ตามที่ตนสนใจ พวกเขามักจะใช้สื่อในที่เป็นกระบอกเสียงให้กับสโมสรออกข่าวเกี่ยวกับผู้เล่นคนนั้นเป็นระยะ  เพื่อทำให้เป้าหมายรับรู้ และไขว้เขว ซึ่งมันเคยได้ผลมาแล้วในอดีตกับนักเตะซุปเปอร์สตาร์อย่าง ลูกา โมดริช, แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน โรนัลโด้

อย่างไรก็ตาม ทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัยตระหนักดีกว่า ทาง ‘พอช’ เพิ่งจะจรดปากกาเซ็นต์สัญญาฉบับใหม่กับทาง ไก่เดือยทอง ไป 5 ปี มีมูลค่า 42.5 ล้านปอนด์ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และการเจรจากับประธานสโมสรอย่าง ดาเนียล เลวี ก็คงเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากขึ้น

ดังนั้นพวกเขาจึงได้ถอยออกมาจาก โปเช็ตติโน อย่างน้อยก็ทำให้เห็นต่อสาธารณชน และหวังจะหลีกเลี่ยงในการทำให้ เลวี ประธานของ ไก่เดือยทอง ต้องโกรธเป็นฟืนเป็นไฟกับวิธีการและเทคนิคที่สกปรกที่เคยใช้ได้ผลมาแล้ว พร้อมทั้งยังต้องสงบเสงี่ยมเจียมตัวมากขึ้น และรอจนถึงขั้นที่อาจจะต้องยอมรับว่า พวกเขาหมดหวังในตัวของกุนซือรายนี้ไปแล้ว

ราชันชุดขาว จึงได้ใช้วิธีตามดูสถานการณ์ของกุนซือรายนี้อยู่ห่าง ๆ พร้อมทั้งหันไปหาตัวเลือกอื่น ๆ ที่มีความเป็นไปได้ เช่น มักซ์ อัลเลกรี ของ ยูเวนตุส, ผู้จัดการทีม เชลซี อย่าง อันโตนีโอ คอนเต้, อดีตลูกหม้อของทีมอย่าง กูตี หรือ อาแซน เวนเกอร์ ที่ขณะนี้กำลังว่างงานอยู่ และเคยมีข่าวเชื่อมโยงกับทาง มาดริด พักหนึ่ง

ข้ามไปยังทูลบาร์