อัลลี เดี้ยงเพิ่มอีก ส่อแวววืดลงฟาดเกือกเกมดวลแข้ง บาร์เซโลนา

อัลลี เดี้ยงเพิ่มอีก ส่อแวววืดลงฟาดเกือกเกมดวลแข้ง บาร์เซโลนา

ทีม “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ สโมสรจากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องเจอข่าวร้าย เมื่อสำนักข่าวเดลี เมล์ รายงานว่า เดเล อัลลี กองกลางตัวเก่งของทีมจะต้องพักราว 1 เดือน จากปัญหาอาการบาดเจ็บแฮมสตริง ซึ่งทำให้เขาส่อแววพลาดลงสนามเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่สเปอร์จะเปิดบ้านพบกับทีม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า

รายงานระบุว่า กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 22 ปี เพิ่งหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บเดียวกัน ซึ่งเขาได้รับบาดเจ็บในช่วงพักเบรกทีมชาติ แต่ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บของอัลลีมีปัญหาอีกครั้ง และทำให้เขาต้องพักราว 4 สัปดาห์

ก่อนหน้านี้ อัลลีขอถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ ก่อนจะกลับมาลงเล่นในเกมกับไบรตันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรอง ก่อนจะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมกับวัตฟอร์ด ในศึกคาราบาว คัพ รอบสาม แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าอาการบาดเจ็บของเขาจะกำเริบอีกครั้ง

ทั้งนี้ จากอาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้อัลลีมีโอกาสพลาดลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษในเกมกับโครเอเชีย ในวันที่ 12 ต.ค. และ สเปน วันที่ 15 ต.ค.ด้วย โดยผลงานของอัลลีในฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 1 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 5 นัด

ข้ามไปยังทูลบาร์