สื่อโหม! ‘โด้’ ย้ายหนีราชันแน่ ไม่พอใจหลายเรื่อง 2 ทีมยักษ์รอรับ

สื่อโหม! ‘โด้’ ย้ายหนีราชันแน่ ไม่พอใจหลายเรื่อง 2 ทีมยักษ์รอรับ

มีการเปิดเผยว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมเรอัล มาดริด จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน โดยมี 2 สโมสรชื่อดังสนคว้าร่วมทัพ..

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 7 มิ.ย. ว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด จะย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว แน่นอน ในช่วงซัมเมอร์นี้

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 33 ปี กล่าวหลังช่วยเรอัล มาดริด คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ว่าเขากำลังพิจารณาอนาคตของตัวเอง ซึ่งรายงานข่าวล่าสุดจาก Record หนังสือพิมพ์ในโปรตุเกส ระบุว่า โรนัลโด จะย้ายออกจากทีมเรอัล มาดริด อย่างแน่นอน โดยมีทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง ปารีส แซงต์ แชร์แมง ที่สนใจคว้าไปร่วมทีม

ขณะที่ มาร์กา สื่อดังของสเปน รายงานเพิ่มเติมว่า จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของ โรนัลโด ได้เจรจากับ ฆเซ อังเคล ซานเชซ ผอ.ทั่วไปของสโมสรเรอัล มาดริด เมื่อวันอังคาร แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ เนื่องจาก โรนัลโด ต้องการค่าเหนื่อยสูงถึง 65 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งทำให้ โรนัลโด ไม่พอใจเป็นอย่างมาก ที่สโมสรโฟกัสกับการคว้าตัว เนย์มาร์ มากกว่าที่จะพยายามทำตามข้อเรียกร้องเพื่อรั้งเขาไว้กับทีม

นอกจากนี้ โรนัลโด ยังไม่พอใจในเรื่องที่สโมสรปล่อยตัวเพื่อนสนิทของเขาอย่าง เปเป ออกจากทีม และปล่อยยืมนักเตะอย่าง ฟาบิโอ โคเอนเทรา และ ฮาเมส โรดริเกซ ในฤดูกาลที่ผ่านมา และฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ โรนัลโด จะตัดสินใจย้ายทีมก็คือการที่ ซีเนดีน ซีดาน ลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีมราชันชุดขาวนั่นเอง

ข้ามไปยังทูลบาร์