‘สินทวีชัย’ ขอพาทีมอัด ตรินิแดดฯ เก็บชัยสั่งลาเพิ่มแรงกิ้ง ช้างศึก

‘สินทวีชัย’ ขอพาทีมอัด ตรินิแดดฯ เก็บชัยสั่งลาเพิ่มแรงกิ้ง ช้างศึก‘สินทวีชัย’ ขอพาทีมอัด ตรินิแดดฯ เก็บชัยสั่งลาเพิ่มแรงกิ้ง ช้างศึก

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรระดับ A-Match ระหว่าง “ช้างศึก” ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติตรินิแดด และโตเบโก ทีมอันดับ 90 ของโลก ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ในวันที่ 14 ตุลาคม ซึ่งเกมนี้มีความสำคัญคือเป็นเกมเกียรติยศของ “ตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล มือกาววัย 36 ปี ที่ประกาศอำลาทีมชาติ

หลังการฝึกซ้อม สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารทีมชาติไทย กล่าวว่า “สำหรับเกมพรุ่งนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก มากกว่าติดทีมชาติไทยครั้งแรกด้วยซ้ำไป เพราะรู้ว่าเป็นครั้งสุดท้ายในการลงเล่นให้ทีมชาติไทย การฝึกซ้อมวันนี้ผมทำเต็มที่เหมือนที่ผ่าน เพื่อให้พร้อมที่สุด และพยายามสนุกกับการซ้อมครั้งนี้”


“ผมหวังว่าเกมกับตรินิแดด จะเป็นเกมที่มีความหมายสำหรับทีมชาติไทยและตัวผม นอกจะเป็นนัดอำลาทีมชาติของผมแล้ว ยังมีผลต่ออันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ผมก็หวังให้ผลการแข่งขันออกมาดีที่สุดเพื่อให้ทุกคนประทับใจ”


“สิ่งที่ผมอยากจะฝากไปถึงน้องๆนักฟุตบอล การรักษามาตรฐานขอตัวเองในการเล่นทีมชาติมีหลักง่ายๆคือ การมีวินัยในการฝึกซ้อม และพัฒนาตัวเองอยู่เสมอเพราะฟุตบอลมีการพัฒนาการอยู่ตลอดเราจะหยุดนิ่งไม่ ถ้าอยากอยู่ในระดับท็อปเราต้องรักษาวินัย”

ข้ามไปยังทูลบาร์