สกายสปอร์ต ตีข่าว โรนัลโด เตรียมซบ ยูเวนตุส ใน 48 ชั่วโมง

สกายสปอร์ต ตีข่าว โรนัลโด เตรียมซบ ยูเวนตุส ใน 48 ชั่วโมง

สำนักข่าวสกายสปอร์ต สื่อยักษ์ใหญ่ออกโรงตีข่าวเอง ว่า คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงกัปตันทีมชาติโปรตุเกส และ สโมสรเรอัล มาดริด ใน ลา ลีกา สเปน กำลังจะกลายเป็นนักเตะคนใหม่ของทีม“ม้าลาย” ยูเวนตุส ในเซเรีย อา อิตาลี ในช่วง 2 วันข้างหน้า

รายงานระบุว่า ทั้งสองสโมสรใกล้จะบรรลุข้อตกลงกันภายใน 48 ชั่วโมง หลังจากที่สตาร์ชาวโปรตุเกส มีข่าวว่าเตรียมย้ายไปเล่นให้ทัพเบียงโคเนรี อย่างต่อเนื่องตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของสโมสรยูเวนตุสด้วย

สำหรับผลงานที่ผ่านมา โรนัลโด ครองสถิติยิงประตูมากที่สุดตลอดกาลของเรอัล มาดริด ด้วยจำนวน 450 ประตู นอกจากนี้ยังคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน 2 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 4 สมัย กับทีมราชันชุดขาว

ทางด้าน จานลุยจิ บุฟฟอน ตำนานมือกาวยูเวนตุส ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง แสดงความเห็นว่า โรนัลโด จะเข้ามาปลุกกระแสวงการฟุตบอลอิตาลี อีกครั้ง หากเขาเลือกย้ายไปเล่นให้ยูเวนตุส

“การมาของ โรนัลโด จะทำให้ฟุตบอลอิตาลี กลับมาเป็นที่สนใจอย่างมากอีกครั้ง ผมไม่แปลกใจหากเขาจะย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส และจะมีความสุขมากด้วย เพราะเขา คือ คนที่ครอบครัวยูเวนตุสต้องการ” บุฟฟอน กล่าว

ข้ามไปยังทูลบาร์