‘วีระ’ โพสต์เดือด! ชีวิตย่ำแย่ตลอด 8 เดือน ขอความชัดเจนจากสมาคมบอล

‘วีระ’ โพสต์เดือด! ชีวิตย่ำแย่ตลอด 8 เดือน ขอความชัดเจนจากสมาคมบอล

วีระ เกิดพุดซา ผู้รักษาประตูชื่อดัง ออกมาเปิดใจหลังถูกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สั่งห้ามลงทะเบียนแข่งไทยลีก 4 หลังอยู่ในระหว่างการดำเนินคดีเรื่องทุจริตผลการแข่งขัน…

วันที่ 7 มิ.ย. ความเคลื่อนไหวของ วีระ เกิดพุดซา ผู้รักษาประตูชื่อดังของไทย ที่มีคดีพัวพันเกี่ยวกับการทุจริตผลการแข่งขันจนถูกออกหมายจับเมื่อปีที่แล้ว และล่าสุดไปเซ็นสัญญากับทีมบ้านค่าย ยูไนเต็ด ในระดับไทยลีก 4 แต่โดนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สั่งเบรกไม่ให้ลงทะเบียนแข่ง ทำให้ วีระ ออกมาโพสต์ระบายความในใจ ดังนี้

“จริงๆ ที่ผมโพสต์ในโซเชียลส่วนตัวก็เพียงต้องการความชัดเจนในเส้นทางฟุตบอลอาชีพ เพราะที่ผ่านมาทุกอย่างอยู่ในกระบวนการหรือขั้นตอนทั้งหมดและยังไม่สิ้นสุดคดีความ เมื่อยังไม่สิ้นสุดผมก็ยังเห็นมีผู้เล่นหลายคนยังคงโลดแล่นมาตลอดระยะเวลา 8 เดือนที่ผ่านมา แต่เมื่อท่านนายกสมาคมฟุตบอลฯ ออกมาพูดถึงกรณีนี้ผมก็น้อมรับฟังด้วยเหตุและผลที่แจ้งมาตามข้อกำหนด”

“แต่ในมุมของผมเองเรื่องของสิ่งที่เกิดขึ้นในแง่ของคดีความผมก็มีฝ่ายกฎหมายเพื่อดูแลในเรื่องนี้เช่นกันเพราะว่าก็ต้องการพิสูจน์ตัวเองในสิ่งที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์นี้และต้องการกลับมาเป็นนักฟุตบอลอีกครั้ง ตลอดระยะเวลา 8 เดือนที่ผ่านมาผมเจออะไรหลายอย่างในชีวิตช่วงที่รอ ซึ่งบางอย่างไม่สามารถเรียกกลับคืนมาได้ เช่น ครอบครัว ภรรยาของผมได้หย่าขาดจากเหตุการณ์นี้ ลูกก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้ดูแล พยายามหารายได้จากการขับรถ grab (แท็กซี่) ทุกอย่างมันไม่ง่ายอย่างที่คิด แต่ผมก็ต้องสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเองกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพียงแต่ว่า ณ เวลานี้ผมต้องการความชัดเจนในสิ่งที่เกิดขึ้นว่าจะเป็นอย่างไร?

ข้ามไปยังทูลบาร์