วาระแห่งชาติ! ปธน. อียิปต์อัพเดตอาการบาดเจ็บซาลาห์

ประธานาธิบดีประเทศอียิปต์เปิดเผยความคืบหน้าสำหรับอาการบาดเจ็บของกองหน้าหงส์แดงว่าเป็นไปด้วยดีและมีกำลังใจที่ยอดเยี่ยมในการกลับมาลงสนามอีกครั้ง

อับดุลฟัตตะห์ อัล ซิซีย์ ประธานาธิบดีอียิปต์เปิดเผยถึงความคืบหน้าล่าสุดสำหรับอาการบาดเจ็บของ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ดาวยิงตัวความหวังจากลิเวอร์พูลที่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศ

แนวรุกตัวเก่งของทีมหงส์แดงได้รับบาดเจ็บจากเกมที่แพ้เรอัล มาดริด3-1 และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามก่อนจะมีข่าวออกมาว่าเขามีโอกาสสูงที่จะไม่ได้เล่นเวิลด์คัพเพราะหายเจ็บไม่ทันทว่าเจ้าตัวยังมุ่งมั่นที่จะรักษาอาการบาดเจ็บเพื่อให้หายทันลงเล่นที่รัสเซียซัมเมอร์นี้ให้ได้

“ผมได้ติดต่อกับอภิชาติบุตรแห่งอียิปต์ และลูกชายของผม โมฮาเหม็ดซาลาห์ แล้ว หลังจากประเมินอาการบาดเจ็บของเขา ก็เป็นอย่างที่ผมคิดไว้ผมพบว่าความกล้าหาญของเขาอยู่เหนืออาการบาดเจ็บและกำลังตื่นเต้นกับการเดินทางบนเส้นทางสู่ทัวร์นาเมนต์แห่งความยอดเยี่ยมต่อไป”ประธานาธิบดีอียิปต์กล่าว

“ผมบอกเขาว่า เธอกลายเป็นสัญลักษณ์ของอียิปต์ผู้เปล่งประกายด้วยเกียรติและศักดิ์ศรี และฉันได้ขอพรต่ออัลลอฮ์เหมือนพ่อพึงกระทำให้ลูก ให้เธอหายกลับมาโดยเร็ว”

ข้ามไปยังทูลบาร์