มูรินโญ ยันเอง มาติช ผ่าตัดชวดเปิดซีซั่น – จวกยับ มาร์กซิอัล ไม่กลับแคมป์

มูรินโญ ยันเอง มาติช ผ่าตัดชวดเปิดซีซั่น – จวกยับ มาร์กซิอัล ไม่กลับแคมป์

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่ากองกลางคนสำคัญอย่าง เนมานยา มาติช ได้เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บ ส่งผลให้ต้องพลาดลงเล่นช่วงเปิดฤดูกาลใหม่

กุนซือชาวโปรตุกีสระบุว่า มาติชได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นให้ทีมชาติเซอร์เบียในฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งรุนแรงถึงขั้นต้องผ่าตัด แม้จะไม่ได้บอกว่าต้องพักนานแค่ไหน แต่หมดสิทธิ์เตะช่วงเปิดซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้อย่างแน่นอน

มูรินโญกล่าวว่า “เขาต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งผมยังไม่รู้ว่าจะต้องอดลงสนามนานแค่ไหน แต่ช่วงเวลาพักปิดฤดูกาลที่เหลือไม่เพียงพอให้หายกลับมาทันเวลา”

ขณะเดียวกัน มูรินโญยังกล่าวตำหนิ อ็องโธนี มาร์กซิอัล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งไม่เดินทางกลับมาเก็บตัวกับสโมสรช่วงปรีซีซั่นต่อ หลังเดินทางกลับบ้านด่วนเนื่องจากแฟนสาวเพิ่งคลอดลูกคนที่ 2

มาร์กซิอัลต้องเดินทางออกจากแคมป์ของต้นสังกัดที่สหรัฐอเมริกาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วยเหตุดังกล่าว แต่มูรินโญยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับพฤติกรรมของดาวเตะรายนี้ เพราะคิดว่าตัวนักเตะจะเดินทางกลับมาร่วมเก็บตัวด้วยอีกคำรบ

นายใหญ่วัย 55 ปี เปิดเผยว่า “เขาเพิ่งได้ลูกคนใหม่ ซึ่งหลังจากที่ทารกคลอดอย่างสวยงามและแข็งแรงดีแล้ว เขาก็ควรกลับมาอยู่ในแคมป์เก็บตัวอีกครั้ง แต่กลับไม่เป็นเช่นนั้น”

ข้ามไปยังทูลบาร์