มูรินโญ พูดถึงปมแตกคอ ป๊อกบา “ไม่มีใครใหญ่ไปกว่าสโมสร”

มูรินโญ ประกาศกร้าวหลังมีปัญหาขัดแย้งกับ ป๊อกบา โดยยืนยันไม่มีใครใหญ่ไปกว่าสโมสร พร้อมระบุตัวนักเตะรู้เหตุผลที่ตนสั่งงดสวมปลอกแขนกัปตันทีมถาวรแล้ว

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศกร้าวไม่มีใครใหญ่ไปกว่าสโมสร หลังมีประเด็นขัดแย้งกับ ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จนเป็นที่พูดถึงกันในขณะนี้

ก่อนหน้านี้มูรินโญมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับป๊อกบามาตลอด โดยเฉพาะล่าสุดที่ประกาศว่าจะไม่ให้ดาวเตะรายนี้ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมอีก ตอนนี้จึงมีข่าวว่าบรรยากาศภายในทีมกำลังแย่มาก เนื่องจากบอร์ดบริหารยังคงหนุนหลังกุนซือโปรตุกีส แต่เหล่าผู้เล่นกลับรู้สึกระอาเจ้านายเต็มที

ล่าสุดมูรินโญให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่มีนักเตะคนไหนที่ใหญ่ไปกว่าสโมสร และถ้าผมมีความสุขกับการทำงานของใคร เขาก็จะได้เล่น แต่ถ้าผมไม่ชอบใจคนไหน เขาก็จะไม่ได้เล่น แมนฯยูไนเต็ดยิ่งใหญ่กว่าทุกคน และผมต้องปกป้องจุดยืนนี้”

นอกจากนี้ มูรินโญยังกล่าวถึงเรื่องปลดป๊อกบาจากกัปตันทีมว่า “ผมได้อธิบายรายละเอียดมากมายกับบุคคลที่จำเป็นต้องรู้เรื่อง ซึ่งรวมถึงปอลด้วย ดังนั้นปอลและนักเตะคนอื่นจึงรู้เหตุผลของผมและทีมงานแล้ว”

ข้ามไปยังทูลบาร์