มูรินโญ่ ยันชัดๆทำ แมนฯยู จนหมดสัญญาปี2020 ปัดข่าวโดนดึงตัวกลับ มาดริด

มูรินโญ่ ยันชัดๆทำ แมนฯยู จนหมดสัญญาปี2020 ปัดข่าวโดนดึงตัวกลับ มาดริด

มูรินโญ่ – โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ “ผีแดง” แมนฯยู ยืนยันว่ายังมีความสุขดีกับชีวิตในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังตกเป็นข่าวว่า “ราชันชุดขาว”เรอัล มาดริด จ้องจะถึงตัวกลับไปคุมทัพแทนที่ ยูเลน โลเปเตกี ที่กำลังตกที่นั่งลำบาก

โลเปเตกี มีโอกาสถูกไล่ออกหลังพาเรอัล มาดริดตกต่ำสุดขีด โดยเกมล่าสุดแพ้ให้ เลบานเต 1-2 คาบ้าน จนมีข่าวว่า มูรินโญ่ เองก็เป็นตัวเลือกของบอร์ดบริหารมาดริด ที่หวังจะได้ตัวไปแก้วิกฤต อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยืนยันว่า ตนเองจะอยู่กับแมนฯยูจนหมดสัญญา

“ผมมีความสุขดีที่นี่ ทุกสิ่งที่ผมคิดตอนนี้คือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” กุนซือวัย 55 ปีกล่าว “ผมมีความสุขกับสัญญาของผม และผมจะอยู่กับมันจนวันสุดท้าย และดีไม่ดีผมอาจจะอยู่ที่นี่ต่อไปหลังหมดสัญญาด้วยซ้ำ”

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังออกอาการหงุดหงิดเล็กน้อยหลังถูกสื่อถามถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง โรนัลโด จะมาเยือน แมนฯยู ทีมเก่า และ ปอล ป็อกบา ดาวเตะของทีมจะเจอกับยูเวนตุส ทีมเก่าเช่นกัน

“ผมไม่ชอบการแถลงข่าวนี่เลย เอาจริงๆ  ผมไม่อยากจะต้องพูดถึงป็อกบา หรือ คนอื่นๆ แถมสื่อจากสเปนก็สนใจแต่เรอัล มาดริด และ โรนัลโด เราจะต้องเจอกับทีมที่ดีที่สุด ทีมที่มีลุ้นแชมป์ยุโรป มันก็มีแค่นั้น”

 

ข้ามไปยังทูลบาร์