มีเขาก็ไม่มีผม! ช็อก โด้ขู่หนีราชัน หลังไม่ชอบว่าที่กุนซือใหม่แทนซีดาน

มีเขาก็ไม่มีผม! ช็อก โด้ขู่หนีราชัน หลังไม่ชอบว่าที่กุนซือใหม่แทนซีดาน

อาจมีแตกหัก!! ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานของราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ต้องตัดสินใจหลัง คริสเตียโน โรนัลโด ออกมาขู่ต้นสังกัดแยกทางกันหากได้กุนซือคนใหม่ที่ไม่ชอบแทนที่ ซีเนอดีน ซีดาน…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 1 มิ.ย. ว่า “Diario Gol” สื่อดังประเทศสเปนตีข่าวว่า คริสเตียโน โรนัลโด ซุปตาร์ของราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ออกมาขู่ต้นสังกัดหากแต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เป็นกุนซือคนใหม่ ก็จะไม่มีเขาอยู่ในทีม

โปเช็ตติโน คือเป้าหมายเบอร์ 1 ที่ราชันชุดขาวต้องการดึงตัวมาเป็นกุนซือคนใหม่หลังจากที่ ซีเนอดีน ซีดาน ประกาศแยกทางแบบสุดช็อก

ตามรายงานจากสื่อดังกล่าวระบุว่า โรนัลโด คัดค้านกับการที่ต้นสังกัดต้องการได้ตัวกุนซือของไก่เดือยทองมาร่วมทีม ซึ่งเขาไม่คิดว่า โปเช็ตติโน คือตัวแทนที่เหมาะสมแทนที่ ซีดาน

ประจวบพอเหมาะกับที่ โรนัลโด ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่พาราชันชุดขาวเถลิงเจ้ายุโรปสมัยที่ 3 แย้มว่าอยากย้ายออกจากทีม โดยหลายสื่อต่างตีข่าวว่าเขาต้องการย้ายกับไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

นอกจากนี้สื่อดังกล่าวยังเผยว่า โรนัลโด ต้องการเห็นราชันชุดขาวแต่งตั้ง มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือจากยูเวนตุส เพราะเขาเชื่อว่ากุนซือรายนี้คือคนที่ใช่ของสโมสร

ข้ามไปยังทูลบาร์