ป๊อกบา ส่อย้ายสลับขั้ว ดีบาลา หลังยูเว่พร้อมส่งตัวแลกแถมเงินอีกก้อน

ป๊อกบา ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากอดีตต้นสังกัดอย่างยูเวนตุส ถึงขั้นพร้อมส่งดาวดังอย่างดีบาลา บวกเงินอีกก้อน ไปให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พิจารณา

ป๊อกบา – สำนักข่าวมิร์เรอร์รายงานว่า “ม้าลาย”ยูเวนตุส แห่งเซเรีย อา อิตาลี หวังดึงตัวศิษย์เก่าอย่าง ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ “ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยจะส่งสตาร์อย่าง เปาโล ดีบาลา กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ไปให้เป็นการแลกเปลี่ยน

ยูเวนตุสได้ขายป๊อกบาให้กับแมนฯยูไนเต็ดด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016 แต่ดูเหมือนจะต้องการตัวกลับมาอีกครั้ง โดยจะยื่นข้อเสนอรวม 150 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นเงิน 50 ล้านปอนด์ และดีบาลาที่มีมูลค่าราว 100 ล้านปอนด์

รายงานระบุว่าตอนนี้สถานะของดีบาลากับยูเวนตุสเริ่มสั่นคลอน เนื่องจากการมาของ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ขณะที่ป๊อกบาก็มีข่าวว่าอยากย้ายทีมเช่นกัน โดยเหตุผลหลักอยู่ที่ความสัมพันธ์ไม่สู้ดีนักกับ โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส

โดยทั้งดีบาลาและป๊อกบายังได้รับความสนใจจาก “เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลนา และ “ราชันชุดขาว”เรอัล มาดริด 2 ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน แต่ทางยูเวนตุสมั่นใจว่าจะสามารถกระชากป๊อกบากลับรังได้อีกครั้ง

ข้ามไปยังทูลบาร์