ปูติน ยัน สาวรัสเซีย ซั่มกับนักท่องเที่ยวต่างชาติได้ตามใจในช่วง ฟุตบอลโลก

ปูติน ยัน สาวรัสเซีย ซั่มกับนักท่องเที่ยวต่างชาติได้ตามใจในช่วง ฟุตบอลโลก

ฟุตบอลโลก เริ่มโม่แข้งขึ้นแล้วที่ดินแดนหมีขาว รัสเซีย แน่นอนว่าในช่วงเวลาดังกล่าว ทำให้มีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกหลั่งไหลกันมาชมมหกรรมฟุตบอลที่ 4 ปี จะมีครั้งหนึ่ง ทว่าช่วงคาบเกี่ยวเวลาดังกัน ได้มี ชาวรัสเซียบางกลุ่ม ร่วมรณรงค์ไม่ให้สาวรัสเซีย มีเซ็กซ์กับนักท่องเที่ยวต่างชาติในช่วง ฟุตบอลโลก

โดยแนวคิดดังกล่าวมาจาก ทามารา เพลตโยว่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสถาบันครอบครัวรัสเซีย ได้ออกมารณรงค์ ซึ่งเธอหวังว่า สาวรัสเซีย จะไม่มีสัมพันธ์หรือออกเดตกับชายต่างชาติที่มาชมเกม ฟุตบอลโลก ซึ่งอาจจะนำไปสู่การตั้งท้อง

เรื่องดังกล่าวได้รับความเห็นชอบจากหญิงสาวบางกลุ่ม อินนา ซีร์โคว่า นางแบบสาวสวยชื่อดัง ภรรยาของ ยูริ ซีร์คอฟ แบ็กซ้ายตัวเก๋า ออกมาให้ความเห็นว่า “ฉันเห็นด้วยอย่างยิ่ง ว่าในช่วงฟุตบอลโลกเราควรไม่มีเพศสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ เพราะเราเป็นสาวสุภาพ” เธอเผยผ่าน mirror  

ภาพ REUTERS

อย่างไรก็ดีแนวคิดดังกล่าวถูกคักง้าง หลังจากที่ วลาดิมีร์ ปูติน ได้มอบหมายให้ ดิมิทรี่ เพสคอฟ โฆษกส่วนตัวออกมาให้ความเห็นในเรื่องดังกล่าวเช่นกัน

“ทุกประเทศต่างการกล่าวหากัน ในเรื่องของการเหยียดสีผิว รังเกียจเพศที่สาม แล้วมันก็ไม่เกี่ยวอะไรกับการแข่งขัน ฟุตบอลโลก เลยสักนิด”

“สำหรับผู้หญิงชาวรัสเซีย พวกเธอสามารถจัดการกับด้วยตัวเองได้ตามใจเธอ”

งานนี้ท่าน วลาดิมีร์ ปูติน ได้ใจนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาชมเกม ฟุตบอลโลก อย่างเต็มเปา

ข้ามไปยังทูลบาร์