‘ท่าเรือ’ ตาม2ลูก รัวแซงคว้าชัย – เควิน ฮีโร่ซัดทดเจ็บ ลิ่ว 8 ทีม ช้างเอฟเอ คัพ

‘ท่าเรือ’ ตาม2ลูก รัวแซงคว้าชัย – เควิน ฮีโร่ซัดทดเจ็บ ลิ่ว 8 ทีม ช้างเอฟเอ คัพ

การแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนามกีฬากลางจังหวัดตราด ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 2 จากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับที่ 3 จากศึกโตโยต้า ไทยลีก

‘ท่าเรือ’

เปิดฉากเริ่มเกม เป็นทีมเยือนที่ครองบอลได้เหนือกว่าเล็กน้อย ทว่านาทีที่ 22 กับเป็น เจ้าถิ่นที่ได้ประตูออกนำก่อน 1-0 มิลาน บูบาโล จ่ายเข้ามากลางประตู ทาร์เดลี่ บารอส วิ่งเข้ามาชาร์จไม่พลาด

จากนั้นกลายเป็นบอลได้ใจ ตราดเอฟซี เริ่มเล่นได้ดีกว่า แต่จังหวัสุดท้ายยังไม่ดีพอ จบครึ่งแรก ตราด เอฟซี ยังนำ การท่าเรือ เอฟซี 1-0

เปิดฉากครึ่งหลังเพียง 3 นาทีเจ้าบ้านได้ประตูนำห่าง 2-0 จากจังหวะยิงไกลของ มิลาน บูบาโล บอลไปแฉลบพวกเดียวกันลูกยิงแฉลบ กองหลังของ มิลาน บูบาโล ยิงเปิดบอล แฉลบพวกเดียกันเองก่อนบอลย้อยมาชนเสา แล้วกระเด้งเข้าทาง ทาร์เดลี บารอส ยืนโหม่งเน้นๆเขาประตูไป

‘ท่าเรือ’

หลังจากเสียประตูที่สอง ทีมเยือนพยายามเร่งเครื่องหวังทวงประตูคืน กระทั่งนาทีที่ 63 บอสโควิช เปิดบอลเข้ามาหน้าประตู คิม ซึง ฮวาน แปเน้นๆเข้าประตูไป

จากนั้นนาทีที่ 82 ท่าเรือขึ้นเกมบุก คิม ซึง ฮวาน โหม่งย้อนให้ เซร์คิโอ ซัวเรส โขกจ่อๆเข้าประตูไป ส่งให้ทีมตามตีเสมอ ตราด 2-2

เกมเหมือนจะจงลงด้วยสกอร์นี้ ทว่าช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+4 แฟนบอกทีมเยือนได้เฮกันลั่นสนาม เมื่อ เควิน ดีรมรัมย์ หลุดขึ้นไปส่งบอลเข้าประตู ให้ทีมพลิกแซงนำได้สำเร็จ ก่อนจะหมดเวลาการแข่งขัน ตราด เอฟซี เปิดบ้านพลิกพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 2-3 ทำให้การท่าเรือ ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมต่อไป

ข้ามไปยังทูลบาร์