ทีดเด็ดฟุตบอล ลาลีกา [2]บาร์เซโลน่า (-3) ฮูเอสก้า[7]

ทีดเด็ดฟุตบอล ลาลีกา สเปน : นัดที่ 3
ทีม / [อันดับ] / (ราคา) : [2]บาร์เซโลน่า (-3) ฮูเอสก้า[7]

สนาม : Camp Nou (Barcelona)

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

สถิติ 10 นัด หลังสุด ของทีมเจ้าบ้าน

สถิติ 10 นัด หลังสุด ของทีมเยือน

ตารางคะแนน


ทรรศนะในเกมนี้
เจ้าบ้าน บาร์เซโลน่า ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 ในส่วนของทีมเยือน ฮูเอสก้า ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ในเกมนี้เล่นกันในบ้านของ บาร์เซโลน่า และ ผลงานของทีมเจ้าบ้าน บาร์เซโลน่า เองในช่วงที่เปิดฤดูกาลมานั้น ก็ถือว่า พวกเขาออกสตาร์ทฤดูกาลได้ดีเลยทีเดียว ฟอร์มเรียกได้ว่า สมราคากับทีมแชมป์เก่า ลงเตะมาแล้ว 2 นัด เก็บชัยรวดมาได้ทั้ง 2 นัด ขณะที่ทีมเยือน ฮูเอสก้า ทีมน้องใหม่ของฤดูกาลนี้ ผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลมานั้น ก็ถือว่า พวกเขาออกสตาร์ทฤดูกาลได้ ไม่เลวเลย ในฐานะ ทีมน้องใหม่ของฤดูกาลนี้ ลงเตะไปแล้ว 2 นัด ยังไม่แพ้ใครเลย และ ชนะ และ เสมอ ไปอย่างละเกม และ เกมนี้แม้ว่าพวกเขาจะต้องออกมาเจอกับทีมเจ้าบ้านที่เป็นทีมแชมป์เก่าของฤดูกาลที่แล้ว และ ขุมกำลังนั้นก็ถือว่า ดูแกร่งกว่าพวกเขาอยู่เยอะมาก แต่เรทเกมนี้ก็เรียกได้ว่าเปิดมา แพงมหาศาล เหมือนกัน และ ถ้าดู ฟอร์มในช่วงออกสตาร์มของทีมน้องใหม่ ฮูเอสก้า เองนั้น พวกเขาก็ทำผลงานได้ไม่ขี้เหร่เลย ดูแล้วเกมนี้เชื่อว่าโอกาสที่ทีมเยือน ฮูเอสก้า จะบุกมา และ ไม่น่าแพ้เกินแรงต้านที่ -3 นั้น มองว่ามีความเป็นไปได้ที่สูงกว่า เกมนี้เห็นควรว่าเลือกเชียร์ ฮูเอสก้า เหมาะสมกว่า

เลือกเชียร์  – ฮูเอสก้า ,, เกมนี้แม้ออกเยือนทีมแชมป์เก่าที่ดูเหนือกว่าพวกเขาในทุกๆมุม แต่ถ้าดู ฟอร์มของพวกเขาในช่วงออกสตาร์ทนั้น ถือว่าทำผลงานได้ไม่เลวเลย ดูแล้วเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน ฮูเอสก้า ไม่น่าบุกมาแพ้เกินแรงต้าน


police ติดโต๊ะ

ชื่อชั้นเทียบกันไม่ได้อยู่แล้ว อย่างไรก็ตามอูเอสก้า เล่นกันอย่างมั่นใจ และอยู่ในฟอร์มอันยอดเยี่ยม ขนาดเกมล่าสุดเจอบิลเบาออกนำห่าง 2-0 ยังไล่ตามตีเสมอได้อย่างน่าประทับใจ เช่นเดียวกับเกมแรกที่บุกชนะเออิบาร์ได้อีกด้วย จึงเชื่อว่าอาคันตุกะจะบุกมาสร้างปัญหาให้บาร์ซ่า ได้มากพอสมควร อีกทั้งเจ้าบ้านเองยังมีคำถามเรื่องเกมรุก อย่างนัดที่แล้วก็ผานบายาโดลิด แบบหืดจับ ดังนั้นน้องใหม่ไฟแรงที่ชั่วโมงนี้เต็มไปด้วยความเชื่อมั่น คงบู๊กับแชมป์เก่าได้สนุกกว่าที่คิด ราคาแพงถึง 3 ลูก ไม่เชื่อว่าอูเอสก้าจะแพ้ถึง 4 ลูก ราคา 3 เมล็ด วัดมวยรองอย่างแย่ไม่น่าโดนเกิน 2 ลูก

ผลบอลที่คาด : บาร์เซโลน่า ชนะ 3-1

ระดับความมั่นใจ : 8/10


ทรรศนะเซียน SamuraiBlue

แม้เกมที่แล้วจัดว่าผลิตฟอร์มเอาชนะ บายาโดลิด ได้เพียงเม็ดเดียวแต่มองจากสภาพสนามที่สุดจะทนถือว่ายังพอเข้าใจได้ และยิ่งเกมนี้ได้เล่นในบ้านด้วยบอกเลยมีใส่เต็มเหนี่ยวรับมือน้องใหม่ อูเอสก้า แน่ ซึ่งมองจากความมั่นใจผู้มาเยือนแม้จะกำลังครึกจากฟอร์มเก็บแต้มมาต่อเนื่องแต่การบุกมาเยือน คัมป์ นู คงมีเผื่อใจไว้บ้างแล้ว ซึ่งมองจากแท็คติกมีโอกาสสูงที่ อูเอสก้า จะมาเน้นตั้งรับลึกลุ้นแชร์แต้มเอาไว้ก่อน แต่ด้วยเกมรุกกำลังสดของฝั่งเจ้าถิ่นแถมสถิติในบ้าน 4 เกมท้ายซัดขาดลอยแทบทุกนัด หากปลดล็อคประตูแรกเร็วเชื่อว่ามีไหล กับราคาที่แพงแสนแพงถึง “สามเม็ด” ยังไงก็ต้องจัดต่อยืนพื้นสามประตูในบ้านไว้ดีกว่า

ชี้ชัด : ต่อ บาร์เซโลน่า 3
ฟันธง : บาร์เซโลน่า 3-0 / 4-0
อัตราความมั่นใจ : 7/10


ทรรศนะฟุตบอล ก่อนเกมส์

บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดสนาม Camp Nou ต้อนรับการมาเยือนของทีม ฮูเอสก้า โดยเจ้าบ้าน บาร์เซโลน่า การันตีในการเก็บ 3 คะแนนอย่างแน่นอนซึ่งเรทที่เปิดมานี้นั้น ฮูเอสก้า ทีมหน้าใหม่นั้นปิดประตูแพ้ไปได้เลยประกอบกับทางกุนซือของทีมอย่าง เอร์เนสโต บัลเบร์เด เน้นเกมในบ้านเพื่อเอนเตอร์เทนแฟนๆอยู่แล้วทาง ฮูเอสก้า จากประวัติแล้วพวกเขานั้นแพ้ขาดมาตลอดอยู่แล้วคุณภาพทีมนั้นเป็นรองอยู่หลายช่วงตัวถึงมีพระดีแค่ไหนดูมุมไหนก็ไม่น่าจะรอดหรอกเกมนี้

 

ทีเด็ด ฟันธง : บาร์เซโลน่า
ผลบอล สกอร์ที่คาด  : 4-0/5-0


 

ข้ามไปยังทูลบาร์