ทีดเด็ดฟุตบอล ลาลีกา [18]เรอัล เบติส (-0) เซบีย่า[3]

ทีดเด็ดฟุตบอล ลาลีกา สเปน : นัดที่ 3
ทีม / [อันดับ] / (ราคา) : [18]เรอัล เบติส (-0) เซบีย่า[3]

สนาม : Estadio Benito Villamarín (Sevilla)

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

สถิติ 10 นัด หลังสุด ของทีมเจ้าบ้าน

สถิติ 10 นัด หลังสุด ของทีมเยือน

ตารางคะแนน


ทรรศนะในเกมนี้
เจ้าบ้าน เรอัล เบติส ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ในส่วนของทีมเยือน เซบีย่า ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 ในเกมนี้เล่นกันในบ้านของ เรอัล เบติส และ ผลงานของทีมเจ้าบ้าน เรอัล เบติส เองในช่วงที่ผ่านมานั้น ก็ถือว่าพวกเขาออกสตาร์ทฤดูกาลได้ ไม่ดีเลย ลงเตะมาแล้ว 2 นัด ยังไม่สามารถเก็บชัยได้เลย เสมอ และ แพ้ ไปอย่างละเกมด้วยกัน ขณะที่ทีมเยือน เซบีย่า ผลงานในช่วงที่เปิดฤดูกาลมานั้น แม้ว่า เกมลีกนัดล่าสุดพวกเขาจะเพิ่งสะดุด เสมอมา แต่โดยภาพรวมที่ลงเตะมา 2 นัด นั้น ก็ถือว่า ทำผลงานได้ ไม่ขี้เหร่ เหมือนกัน เสมอ และ ชนะ ไปอย่างละเกม และ เกมนี้ เซบีย่า เองนั้นพวกเขาจะต้องออกมาเจอกับทีมเจ้าบ้านที่ ถ้าเทียบฟอร์มในช่วงออกสตาร์มฤดูกาลกันดูนั้น ก็ถือว่า เซบีย่า เองพวกเขาทำผลงานได้ดีกว่า และ แม้ว่าพวกเขาเพิ่งจะลงเตะ เกมบอลถ้วยนัดกลางสัปดาห์มาก็ตามที แต่ ด้วยความที่ ทีมเจ้าบ้านเองนั้น ฟอร์มในช่วงออกสตาร์มยังดูกระท่อนกระแท่น เล่นกันยังไม่ได้ดูเป็นทรงเท่าไร และ ถ้าวัดขุมกำลังโดยภาพรวมนั้นก็ถือว่า เซบีย่า เองพวกเขาดูดีกว่าด้วย ทำให้เกมนี้เชื่อว่าโอกาสที่ทีมเยือน เซบีย่า จะบุกมาเก็บ 3 แต้มได้ในเกมนี้ได้นั้น มองว่ามีความเป็นไปได้ที่สูงกว่าทีมเจ้าบ้าน เกมนี้เห็นควรว่าเลือกเชียร์ เซบีย่า เหมาะสมกว่า

เลือกเชียร์  – เซบีย่า ,, แม้ว่าพวกเขาเพิ่งกรำศึกในช่วงกลางสัปดาห์มา แต่ เกมนี้ได้ออกมาเจอเจ้าบ้านที่ ฟอร์มในช่วงออกสตาร์ท ยังดูกระท่อนกระแท่น เล่นกันยังไม่ค่อยเป็นทรงเท่าไรนัก ดูแล้วเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน เซบีย่า ที่ขุมกำลังภาพรวมดูแกร่งกว่า น่าบุกมาเก็บ 3 แต้มได้ในเกมนี้


police ติดโต๊ะ

6 เกมหลังที่เซบีย่า มาเยือน ปรากฏว่าไม่เคยแพ้กลับออกมาแม้แต่ครั้งเดียว (ชนะ 4 แพ้ 2) อีกทั้งสถานการณ์ช่วงโค้งแรกย่ำแย่ทีเดียวสำหรับเบติส โดยเฉพาะเกมเปิดสนามที่เจ๊งคาบ้าน 0-3 เพราะฉะนั้นความมั่นใจก่อนกลับมาเฝ้ารังไม่สู้ดี ยิ่งเจอกับของแสลงอย่างเซบีย่า เชื่อว่ามุมเก็บแต้มมีน้อยลงไปอีก นอกจากนั้นอาคันตุกะเล่นกันไเดีมากในช่วงโค้งแรก ไม่ว่าเป็นเกมยุโรปหรือลา ลีกา ซึ่งเก็บชัยได้เกือบทุกนัด ดังนั้นผู้มาเยือนยกพลมาด้วยความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยม ไหนจะฟอร์มเบติส ที่ออกทะเล รวมถึงทางบอลก็เป็นรองสุดกู่ ราคาเสมอวางเซบีย่า

ผลบอลที่คาด : เซบีย่า บุกชนะ 1-0

อัตราความมั่นใจ : 8/10


ทรรศนะเซียน SamuraiBlue

มาในเกมนี้ เซบีญ่า กลับมาจัดหนักเกมลีกได้แบบไม่กั๊กหลังเพิ่งเล่นกลางสัปดาห์ตีตั๋วเข้ารอบแบ่งกลุ่มยูโรป้าเป็นที่เรียบร้อย มองเกมนี้แม้จะออกนอกบ้านแต่ยังมองว่าพวกเขามีลุ้นบุกเก็บชัยได้เพราะ เรอัล เบติส ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่น่ากลัวเลยหลังชนะใครไม่เป็นจาก 2 นัดในลีก จริงอยู่ที่สถิติการพบกันซีซั่นที่แล้วกับเป็นฝั่ง เรอัล เบติส ที่ทำได้ดีกว่า แต่วัดจากฟอร์มนาทีนี้ยิ่งเชื่อว่าทาง เซบีญ่า หวังปลดล็อคบุกมาคว้าชัยอยู่แล้ว และยิ่งฟอร์มนอกบ้าน 5 เกมหลังซิวชัยมาเต็ม 100% ด้วย เรทวัด “เสมอ” แบบนี้ตาม เซบีญ่า ไม่มีผิดหวังแน่

ชี้ชัด : วาง เซบีญ่า เสมอ
ฟันธง : เซบีญ่า ชนะ 2-1
อัตราความมั่นใจ : 7/10


ทรรศนะฟุตบอล ก่อนเกมส์

เรอัล เบติส เตรียมเปิดสนาม Estadio Benito Villamarín ต้อนรับการมาเยือนของทีม เซบีย่า โดยเจ้าบ้าน เรอัล เบติส ยังดีที่พวกเขานั้นได้ 1คะแนนสำคัญมาได้ในเกมที่แล้วที่เสมอกับ อลาเบส มาแบบโนสกอร์ซึ่งระบบเกมรุกของทีมนั้นยังมีอาการฝืดเพราะ 2 เกมหลังสุดนั้นบวกสกอร์ไม่ได้เลยทางฝั่ง เซบีย่า ภายใต้การทำทีมของ ปาโบล เมชิน แม้ว่าชั้นบอลและศักยภาพทีมนั้นจะดูดีกว่าเจ้าถิ่นก็จิงแต่ด้วยความที่ล้ามาจากเกมยุโรปและมีสถิติที่ไม่ค่อยดีเลยในการเจอเจ้าถิ่นดูแล้วเกมนี้เจ้าถิ่นมีลุ้นทำแซบไปได้เลยแม้ว่าเกมรุกของทีมนั้นจะมีปัญหาอยู่ก็ตาม

 

ทีเด็ด ฟันธง : เรอัล เบติส
ผลบอล สกอร์ที่คาด  : 1-0


 

ข้ามไปยังทูลบาร์