ทีดเด็ดฟุตบอล ลาลีกา [17]อลาเบส (-0) เอสปันญ่อล[4]

ทีดเด็ดฟุตบอล ลาลีกา สเปน : นัดที่ 3
ทีม / [อันดับ] / (ราคา) : [17]อลาเบส (-0) เอสปันญ่อล[4]

สนาม : Estadio de Mendizorroza (Vitoria-Gasteiz)

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

สถิติ 10 นัด หลังสุด ของทีมเจ้าบ้าน

สถิติ 10 นัด หลังสุด ของทีมเยือน

ตารางคะแนน


ทรรศนะในเกมนี้
เจ้าบ้าน อลาเบส ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ในส่วนของทีมเยือน เอสปันญ่อล ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 ในเกมนี้เล่นกันในบ้านของ อลาเบส และ ผลงานของทีมเจ้าบ้าน อลาเบส เอง ในช่วงที่เปิดฤดูกาลมานั้น ก็ถือว่า พวกเขายังออกสตาร์ทฤดูกาลได้ ยังไม่ดีนัก ลงเตะมาแล้ว 2 นัด ยังไม่ชนะใครเลย แพ้ และ เสมอ ไปอย่างละเกม ขณะที่ทีมเยือน เอสปันญ่อล ผลงานในช่วงที่เปิดฤดูกาลมานั้น ก็ถือว่า พวกเขา ออกสตาร์ทได้ ไม่เลวเลย ลงเตะมาแล้ว 2 นัด ยังไม่แพ้ใครเลย โดยเฉพาะกับ เกมนัดล่าสุดที่เพิ่งเปิดบ้านเก็บ 3 แต้ม แรกของฤดูกาลมาได้ จากทีมที่ ขุมกำลังดูแกร่งกว่า และ เกมนี้พวกเขาจะได้ออกมาเจอกับทีมเจ้าบ้านที่ ฟอร์มในช่วงออกสตาร์ทนั้น ถ้าเทียบกันดู ก็ถือว่า พวกเขาทำผลงานได้ดีกว่า และ ถ้าดูกันในเรื่องของ ขุมกำลังตัวผู้เล่นโดยภาพรวมนั้น ก็ยังมองว่า เอสปันญ่อล เองพวกเขาก็ยังดูเหนือกว่าเจ้าบ้านอยู่อีกเช่นเดียวกัน ทำให้เกมนี้เชื่อว่าโอกาสที่ทีมเยือน เอสปันญ่อล จะเป็นฝ่ายบุกมาเก็บ 3 แต้มได้ในเกมนี้ มองว่ามีความเป็นไปได้ที่สูงกว่า เกมนี้เห็นควรว่าเลือกเชียร์ เอสปันญ่อล เหมาะสมกว่า

เลือกเชียร์  – ไอ้นกแก้ว เอสปันญ่อล ,, ฟอร์มในช่วงออกสตาร์ท ทำผลงานได้ค่อนข้างดีเลย เกมนัดล่าสุดก็เพิ่งจะตบทีมใหญ่มาได้ด้วย บวกกับ และ ขุมกำลังโดยภาพรวมนั้น ก็ยังมองว่าพวกเขายังดูดีกว่าเจ้าบ้านอีกเช่นเดียวกัน  เกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน เอสปันญ่อล น่าบุกมาเก็บ 3 แต้มได้อีกเกม


police ติดโต๊ะ

อลาเบส เล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากแพ้บาร์ซ่า 0-3 ล่าสุดเสมอกับเรอัล เบติส 0-0 จึงเชื่อว่าเกมนี้พวกเขามองถึง 3 แต้ม เนื่องจากได้เล่นในบ้านต่อเนื่อง และเจอคู่แข่งเกรดบอลไม่ห่างอย่างเอสปันญ่อล นอกจานั้นอลาเบส โชว์ผลงานดีทุกครั้งเวลาเผชิญหน้ากับ “ไอ้นกแก้ว” โดยพลาดท่าบนสังเวียนแห่งนี้เพียงครั้งเดียวตลอดการพบกัน 5 เกมหลัง ถึงแม้อาคันตุกะเปิดตัวโค้งแรกได้สวยงาม แต่วันนี้ไม่ง่ายแล้ว ไม่ว่าจะเป็นทางบอลซึ่งเป็นรอง กอปรกับอลาเบส เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ราคาเสมอกัดฟันวางเจ้าถิ่นดีกว่า อย่างแย่คงมีสักแต้มยกยอดกันไปหรือเอาชนะได้ก็ไม่แปลก

ผลบอลที่คาด : อลาเบส ชนะ 1-0

อัตราความมั่นใจ : 7/10


ทรรศนะเซียน SamuraiBlue

วัดกันนาทีนี้ฝั่ง เอสปันญ่อล ไม่มีอะไรต้องกลัว อลาเบส เลยไม่ว่าจะฟอร์มการเล่นและสถิติการพบกัน เมื่อวัดกันที่เฮดทูเฮดแม้ “ไอ้นกแก้ว” จะกิน อลาเบส ยากเมื่อซีซั่นที่แล้วแต่ถ้าวัดสถิติโดยรวม 6 เกมหลัง เอสปันญ่อล ชนะได้ไปถึง 4 นัดหลังเจ๊ากับแพ้อย่างล่ะเกมเท่านั้น แถมฟอร์มนาทีนี้ อลาเบส จัดว่าไม่น่าคบอย่างยิ่งหลังชนะไม่เป็นมา 3 เกมติดและแพ้ไปถึง 2 นัด ผิดกับทางผู้มาเยือนกำลังใจเต็มสูบที่เพิ่งถล่ม บาเลนเซีย มาสองเม็ดด้วยกับราคาวัดให้เลือก โอกาสเจ็บตัวยังไง เอสปันญ่อล ก็น่าเสี่ยงกว่าเยอะ

ชี้ชัด : วาง เอสปันญ่อล เสมอ
ฟันธง : เอสปันญ่อล ชนะ 1-0
อัตราความมั่นใจ : 7/10


ทรรศนะฟุตบอล ก่อนเกมส์

อลาเบส เตรียมเปิดสนาม Estadio de Mendizorroza ต้อนรับการมาเยือนของทีม เอสปันญ่อล โดยเจ้าบ้าน อลาเบส ผลงานในภาพรวมของทีมนั้นยังไม่ดีนักแต่ก็ยังดีที่พวกเขานั้นมีแต้มแรกแล้วในซีซั่นใหม่จากการเสมอกับ เรอัล เบติส ในเกมที่แล้วทางฝั่ง เอสปันญ่อล กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีผลงานแรงติดลมบนมาตั้งแต่ปรีซีซั่นแล้วเกมที่แล้วนั้นก็ดับซ่า บาเลนเซีย มาได้อีกระบบเกมรุกของทีมนั้นยังหวังผลได้เสมอดูแล้วเกมนี้ เอสปันญ่อล ที่มาด้วยความลงตัวน่าจะมีเล่นในการเครม 3 แต้มได้มากกว่า

 

ทีเด็ด ฟันธง : เอสปันญ่อล
ผลบอล สกอร์ที่คาด  : 1-2


 

ข้ามไปยังทูลบาร์