ทีดเด็ดฟุตบอล ลาลีกา [10]เลบานเต้ (+0/0.5) บาเลนเซีย[15]

ทีดเด็ดฟุตบอล ลาลีกา สเปน : นัดที่ 3
ทีม / [อันดับ] / (ราคา) : [10]เลบานเต้ (+0/0.5) บาเลนเซีย[15]

สนาม : Estadio Ciudad de Valencia (Valencia)

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

สถิติ 10 นัด หลังสุด ของทีมเจ้าบ้าน

สถิติ 10 นัด หลังสุด ของทีมเยือน

ตารางคะแนน


ทรรศนะในเกมนี้
เจ้าบ้าน เลบานเต้ ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ในส่วนของทีมเยือน บาเลนเซีย ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ในเกมนี้เล่นกันในบ้านของ เลบานเต้ และ ผลงานของทีมเจ้าบ้าน เลบานเต้ เองในช่วงที่เปิดฤดูกาลมานั้น ก็ถือว่า ฟอร์มในช่วงออกสตาร์ทของพวกเขานั้น ยังดูทรงๆอยู่ ลงเตะมาแล้ว 2 นัด ชนะ และ แพ้ ไปอย่างละเกมด้วยกัน ขณะที่ทีมเยือน บาเลนเซีย ผลงานในช่วงที่เปิดฤดูกาลมานั้น ก็ถือว่า พวกเขาออกสตาร์ทฤดูกาล ได้ยังไม่ดีนัก ลงเตะมาแล้ว 2 นัด ยังไม่ชนะใครเลย เสมอ และ แพ้ ไปอย่างละเกมด้วยกัน และ เกมนี้พวกเขาจะได้ออกมาเจอกับทีมเจ้าบ้านที่ ถ้าเทียบฟอร์มในช่วงออกสตาร์ทกันดูนั้น ต้องบอกว่าเป็นทีมเจ้าบ้าน เลบานเต้ ที่ถือว่าดูดีกว่า และ สถิติในการมาเยือนที่สนามแห่งนี้ของ เลบานเต้ เองนั้นก็ถือว่า มีสถิติที่ไม่ค่อยดีนักด้วย เพราะ 5 เกมหลัง ที่พวกเขามาเยือนที่นี้ ไม่สามารถเก็บชัยกลับไปได้เลย และ แพ้กลับไปถึง 4 เกมด้วยกัน ทำให้เกมนี้เชื่อว่าโอกาสที่ทีมเยือน เลบานเต้ จะบุกมาเก็บ 3 แต้มได้ในเกมนี้ มองว่า ไม่น่าจะเป็นเรื่องง่ายอย่างแน่นอน เกมนี้เห็นควรว่าเลือกเชียร์ เลบานเต้ เหมาะสมกว่า

เลือกเชียร์  – ค้างคาวน้อย เลบานเต้ ,, เกมนี้แม้ว่าเปิดบ้านเจอทีม ค้างคาวใหญ่ที่ขุมกำลังดูแกร่งกว่า แต่ ถ้าดูจากฟอร์มในช่วงออกสตาร์ท ถือว่า ค้างคาวใหญ่เอง เครื่องยังไม่ร้อนเท่าไรนัก บวกกับ สถิติที่พวกเขามาเยือนที่นี้ใน 5 ครั้งหลัง ก็ไม่สามารถเก็บชัยกลับไปได้เลยด้วย และ เป็นการแพ้กลับไปถึง 4 เกม ดูแล้วเกมนี้เชื่อว่าเจ้าบ้าน เลบานเต้ ไม่น่าแพ้คาบ้าน


police ติดโต๊ะ

บาเลนเซีย ไม่ถูกโฉลกกับสังเวียนแห่งนี้ หลังจากไม่เคยชนะกลับออกมาตลอด 5 ทริปหลังสุด และพ่ายถึง 4 นัด ประกอบกับฟอร์ม “ไอ้ค้างคาว” ไม่เหนียวแน่นเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา โดยผ่านมา 2 เกมก็แพ้ซะแล้ว เพราะฉะนั้นบุกเจอของแสลงอย่างเลบานเต้ เชื่อว่าอาคันตุกะเหนื่อยแน่ ขณะที่เจ้าถิ่นก็เอาแน่นอนไม่ได้ อย่างนัดแรกก็ยกพลถล่มเบติส 3-0 ทว่าเกมในบ้านดันแพ้เซลต้า ดังนั้นภาพรวมต้นซีซั่นไม่มีใครดีไปว่ากัน แต่ทางบอลเลบานเต้ ข่มเยอะ กอปรกับเจ้าถิ่นคงไม่ต้องการพ่ายคารัง 2 นัดติด ซึ่งมองจากราคาปป วางบอลรองลุ้นกินผลสองหน้าดีกว่า

ผลบอลที่คาด : เสมอ 1-1 หรือ เลบานเต้ ชนะ 2-1

ระดับความมั่นใจ : 7/10


ทรรศนะเซียน SamuraiBlue

ทีมเยือน บาเลนเซีย ถือว่าผิดฟอร์มไปเยอะจากเกมล่าสุดทั้งที่ประเดิมซีซั่นด้วยการเสมอ แอตฯ มาดริด มาได้กลับเครื่องช็อตซะดื้อๆหลังบุกไปโดน เอสปันญ่อล 0-2 ซึ่งว่ากันที่โจทย์เกมนี้เชื่อว่าไม่มีง่ายแน่เพราะต้องทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ เลบานเต้ ที่เล่นในบ้านเจอ บาเลนเซีย 5 ครั้งหลัง เช็คบิลคว้าชัยเรียบถถึง 4 แถมหลุดเสมอแค่เกมเดียวเท่านั้น และยิ่งราคา บาเลนเซีย ยังเป็นฝ่ายถือหางต่ออีก กับฟอร์ม เลบานเต้ ชนะในบ้านมา 5 จาก 6 เกมหลังด้วยแล้วบวกเลยสวนไม่ลงจริงๆ มองเกมนี้แนะนำเชียร์ท่านรองจะดีกว่า

ชี้ชัด : รอง เลบานเต้ 0.25 
ฟันธง : เลนบานเต้ เสมอ 1-1
อัตราความมั่นใจ : 7/10


ทรรศนะฟุตบอล ก่อนเกมส์

เลบานเต้ เตรียมเปิดสนาม Estadio Ciudad de Valencia ต้อนรับการมาเยือนของทีม บาเลนเซีย โดยเจ้าบ้าน เลบานเต้ เสียท่ามาในเกมที่แล้วแพ้มาต่อ เซลต้า บีโก้ เสียเชิงไปไม่น้อยเพราะเกมแรกนั้นเปิดตัวได้สวยเหลือเกินอย่างไรก็ตามการเล่นในถิ่นเกมนี้ยังเน้นเต็มที่เช่นเคยแต่การเจอกับ บาเลนเซีย ในฐานะเจ้าถิ่นของพวกเขานั้นก็ทำได้ดีมาตลอดอยู่แล้วประกอบกับ บาเลนเซีย ในยุคของ มาร์เซลิโน ทีมนั้นยังไม่ลงตัวเลยแม้ว่าจะมีการเสริมทัพมาได้อย่างน่าสนใจหลายรายก็ตามตลอดช่วงที่ผ่านมาดูแล้วเกมนี้ เลบานเต้ น่าจะมีแต้มในถิ่นของตัวเองได้แน่

 

ทีเด็ด ฟันธง : เลบานเต้
ผลบอล สกอร์ที่คาด  : 0-0/1-1


 

ข้ามไปยังทูลบาร์