‘ซาลาห์’ ถึงกับอึ้ง! แฟนนับร้อยบุกบ้านพัก หลังความลับรั่วไหล

‘ซาลาห์’ ถึงกับอึ้ง! แฟนนับร้อยบุกบ้านพัก หลังความลับรั่วไหล

“โมฮาเหม็ด ซาลาห์” สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลอีกครั้ง หลังออกมาแจกลายเซ็นต์และกระทบไหล่บรรดาแฟนคลับอย่างใกล้ชิด แม้จะโดนบุกบ้านแบบไม่ทันตั้งตัวก็ตาม…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 30 มิ.ย.ว่า แฟนบอลอียิปต์หลายร้อยคน พร้อมใจมุ่งหน้าสู่บ้านพักส่วนตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในยามวิกาล เพื่อหวังกระทบไหล่ไอดอลลูกหนังขวัญใจประจำชาติ

โดย ซาลาห์ และพ้องเพื่อนทีมชาติอียิปต์ เดินทางกลับสู่บ้านเกิดเรียบร้อยแล้วแบบเงียบ ๆ หลังตกรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก 2018 ด้วยฟอร์มสุดบู่

กระทั่งล่าสุด เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น แฟนบอลจากแดนมัมมี่หลายร้อยคน ได้สร้างความโกลาหลขนาดย่อม ๆ เมื่อต่างพร้อมใจมุ่งหน้าสู่บ้านพักส่วนตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แบบไม่ได้นัดหมาย หลังข้อมูลที่อยู่ของแข้งดังจากลิเวอร์พูล รั่วไหลผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดีย

อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ กลับไม่ได้อยู่ในอาการตกใจใดๆ  เมื่อเจ้าตัวเดินออกมาจากตัวบ้าน เพื่อทักทายแฟนบอลพร้อมแจกลายเซ็นต์อย่างเป็นกันเอง ท่ามกลางเสียงโห่ร้องด้วยความดีใจของแฟนบอล ที่ได้มีโอกาสกระทบไหล่ดาวเตะยอดขวัญใจแบบใกล้ชิด

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 26 ปี ยังมีเวลาในการพักร้อนอีกราว 3 สัปดาห์ ก่อนรายงานตัวกับต้นสังกัด เพื่อเตรียมพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้.

ข้ามไปยังทูลบาร์