‘ครามาริช’ ยอมรับ ‘อังกฤษ’ ที่ไม่มีซูเปอร์สตาร์ สุดแข็งแกร่ง

‘ครามาริช’ ยอมรับ ‘อังกฤษ’ ที่ไม่มีซูเปอร์สตาร์ สุดแข็งแกร่ง

ขุนพล “ตาหมากรุก” ทีมชาติโครเอเชีย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย หลังสามารถทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ โดยในรอบรองชนะเลิศ โครเอเชีย มีโปรแกรมลงสนามพบ “สิงโตคำราม” ทีมชาติ อังกฤษในวันพุธที่ 11 ก.ค. นี้

ล่าสุด อันเดรจ ครามาริช กองหน้าตัวเก่ง ของทีมออกมาพูดถึงทีมคู่แข่งในรอบรองชนะเลิศ โดยออกมายอมรับว่า การที่ทีมชาติอังกฤษชุดนี้ไม่มีซูเปอร์สตาร์ ยิ่งเป็นงานหนักสำหรับพวกเขา

  • โครเอเชีย ปลดโค้ช เซ่นโพสต์คลิปเฟสบุ๊กฉลองชัยโยงการเมือง

‘ครามาริช’

อันเดรจ ครามาริช เผยว่า ก่อนทัวร์นาเมนต์จะเริ่มขึ้น อังกฤษชุดนี้ถูกมองว่ายังไม่ดีพอ เพราะมีแต่นักเตะหนุ่ม และขาดประสบการณ์ ทว่าพวกเขากลับโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โครเอเชีย ต้องลงสนาม พบกับทีมชาติอังกฤษ ในรอบรองชนะเลิศ ต้องยอมรับว่า อังกฤษชุดนี้ มีความแข็งแกร่งกว่าชุดก่อนๆมาก พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ในฟุตบอลโลกครั้งนี้

“ทีมชาติอังกฤษ เป็นทีมที่มีนักเตะอายุน้อยอยู่ในทีมจำนวนมาก พวกเขามีความกระหายที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้ อีกทั้งทีมชุดนี้ไม่มีดาวดัง หรือซูเปอร์สตาร์ ทำให้ทุกคนมีความสำคัญไม่แพ้กัน พวกเขาเล่นเป็นทีม นั่นคือจุดแข็งของพวกเขา และยิ่งเป็นงานยากสำหรับพวกเราอย่างแน่นอน”

ข้ามไปยังทูลบาร์